Liên hệ

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

CHI TIẾT CÁC GÓI CƯỚC

STT

Tên dịch vụ

Gói thuê bao

Tính năng Gói thuê bao

Nội dung được xem

1

VMedia

Gói video

• Xem video giải trí

• Xem video thể thao, đồng hành cùng ngôi sao, thể thao 24/7

• Đối tượng sử dụng: Tất cả mọi người

Giải trí truyền hình với những tin tức mới và hấp dẫn nhất, câu chuyện về ngôi sao hạng A được yêu thích, những chia sẻ tâm sự của ngôi sao, thông tin Hot về những show truyền hình đang phát sóng …;

Thể thao 24/7 với những tin tức mới nhất về những hoạt động thể thao trong và ngoài nước như lịch thi đấu, kết quả các trận đấu được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất,…..

Yêu sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị của khách hàng về chuyên mục câu chuyện tình yêu, hạnh phúc gia đình, Thông tin cập nhật hàng ngày về giới trẻ, xu hướng, phong cách mới,…

 

 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ - GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ

Chi phí hợp lý cho phút giây giải trí tuyệt vời Khi đến với VMedia, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, ngay lập tức bạn sẽ được trải nghiệm không giới hạn.

  • Gói Video: giá cước 3.000đ/ngày. Xem không giới hạn Video tổng hợp về các lĩnh vực giải trí, thể thao 24/7, phong cách trẻ thời trang và cuộc sống.
  • Đăng ký dịch vụ soạn: DKV gửi 9654 (3.000đ/ngày)

    Hủy dịch vụ soạn: HUY V gửi 9654 (Miễn Phí).

Trải nghiệm giải trí, mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm

VMedia là cổng thông tin Đa Phương Tiện đem đến cho khách hàng toàn bộ nội dung thông tin về các chương trình thể thao 24/7, giải trí truyền hình, hoạt động của giới trẻ, yêu, bí mật giới tính, các nội dung cung cấp là những vấn đề Hot được đông đảo người dùng quan tâm. Dịch vụ được triển khai phục vụ nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng, với các độ tuổi khác nhau.

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đang sử dụng các gói Video dịch vụ Vmedia trả phí 3.000đ/ngày.

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn hàng ngày. Dịch vụ sẽ được Hủy khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, sau khi hủy dịch vụ sẽ không gia hạn tiếp dịch vụ.

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Ngay khi hệ thống nhận được lệnh tải/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.

Play24.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.

Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.

Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.

QUY TRÌNH THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

  1. Quy trình thanh toán

Tổng đài 9654 là tổng đài ghi nhận và thực hiện trừ tiền theo các giao dịch được Khách hàng lựa chọn.

Khi thực hiện lệnh “Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được nhập để tiến hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước, tổng đài sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay tại thời điểm Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương ứng.

Số tiền bị trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá của từng nội dung niêm yết công khai trên website thương mại điện tử Play24.vn

Khoản tiền này sau khi nhà mạng thực hiện trừ sẽ được hoàn trả lại cho Play24.vn theo chính sách đã thỏa thuận.

 

  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

- Đảm bảo an toàn thanh toán:

Play24.vn sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của Khách hàng. Play24.vn sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.

Việc thanh toán dựa trên cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông nên luôn đảm bảo độ chính xác cao nhất.

BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

  1. Mục đích thu thập: việc thu thập thông tin Khách hàng để nhằm:

- Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website Play24.vn, chăm sóc Khách hàng;

- Tính giá, cước sử dụng;

- Quản lý việc đăng tải, bình luận của Khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện;

- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ Play24.vn;

- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại website Play24.vn.

  1. Thời gian lưu trữ: 05 năm
  2. Phạm vi sử dụng: chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên website Play24.vn, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.
  3. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:

- Đơn vị chủ quản website Play24.vn.

- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng

- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể

  1. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:

Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên website Play24.vn.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Play24.vn được Play24.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Play24.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng;

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Play24.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;

Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Play24.vn không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho Play24.vn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và Play24.vn không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

- Mọi khiếu nại, tranh chấp về Play24.vn xin gửi về mail: cskh@ondata.vn hoặc hotline của dịch vụ

- Sau khi tiếp nhận khiếu nại của các thành viên Play24.vn, nhà cung cấp dịch vụ có phản hồi về tiếp nhận khiếu nại, tranh chấp.

- Trong trường hợp các bên tham gia khiếu nại, tranh chấp chưa thỏa mãn với kết quả giải quyết khiếu nại của nhà cung cấp thì có thể gửi lại yêu cầu giải quyết khiếu nại tối đa 03 (ba) lần. Nếu quá 03 lần mà khiếu nại vẫn chưa được giải quyết dứt điểm thì căn cứ vào phạm vi và mức độ vi phạm của các bên, nhà cung cấp có toàn quyền xử lý khiếu nại, tranh chấp trên cơ sở các quy định tại thỏa thuận này.

 Bằng việc truy cập sử dụng website/wapsite Play24.vn, Người sử dụng đã đồng ý và tuân theo các điều khoản được quy định tại Thỏa thuận này.

- Khi truy cập, sử dụng Play24.vn bằng bất cứ phương tiện nào (máy tính, điện thoại, Tivi thiết bị kết nối internet) người sử dụng cũng phải tuân theo Quy chế này.

- Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Người sử dụng, Play24.vn không ngừng hoàn thiện và phát triển, vì vậy các điều khoản quy định tại Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Người sử dụng. Play24.vn sẽ công bố rõ trên website/wapsite/ứng dụng, diễn đàn về những thay đổi, bổ sung đó.